นิสัยของสาวๆที่ผู้ชายหลงรัก

การที่คุณนั้นเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยจริตมารยา ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ผู้หญิงมักจะงัดมาใช้ในความสัมพันธ์บางคนก็ใช้ท่าไม้ตายที่ผู้ชายต้องยอมนั่นคือเรื่องบนเตียงนั่นเองมีผู้หญิงหลายคนที่ชอบดู av sub thai แล้วใช้วิธีศึกษาจากมันนำมาปรับใช้ซึ่งบางคนอาจจะดู av sub thai ตามแบบที่หนุ่มคนนั้นของเธอสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน แต่บางทีถ้าเราไม่ใช่ผู้หญิงที่ถนัดหรือเต็มใจแบบนั้นกลับกันคุณดันเป็นผู้หญิงที่ง่าย ๆ ไม่เคยดู av sub thai และไม่คิดด้วยว่า av sub thai มันจะสำคัญยังไงคุณชอบสายลุยซะมากกว่าบอกได้เลยว่ามาถูกทางแล้วเพราะบางทีผู้หญิงที่เรียบง่ายและไร้จริตมารยานั่นแหละเป็นสิ่งที่ทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายนั้นหลงหัวปักหัวป้ำได้ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาบอกถึงนิสัยของสาว ๆ ที่หนุ่ม ๆ ต้องใจละลาย

ข้อที่หนึ่งรู้สึกแบบไหนก็พูดแบบนั้น ไม่รู้ว่าไปร่ำเรียนกันมาจากไหนว่าผู้หญิงที่น่ารักต้องห้ามบอกความต้องการของตัวเองออกมาตรง ๆ แต่ต้องใบ้เป็นนัย ๆ ให้พวกผู้ชายต้องคอยเดาว่างอนเรื่องอะไร อยากให้ง้อก็ไม่บอกดี ๆ ผู้หญิงที่เรียบง่ายจะไม่ทำอะไรให้มันยุ่งยากเธอจะรู้ตัวว่าตัวเองรู้สึกอะไรและสื่อสารออกไปตรง ๆ เห็นหรือปล่าวล่ะว่าการที่คุณไม่ต้องมาใช้จริตมารยาหรือท่าในแบบ av sub thai มันก็ง่ายแบบนี้แหละ

ข้อที่สองจ่ายอะ ไรขอหารด้วย ไม่มีกฎข้อไหนในโลกที่บอกว่าผู้ชายต้องเป็นฝ่ายที่เลี้ยงผู้หญิงทุกสิ่งผู้หญิงที่ยึดถือความเท่าเทียมเป็นหลักไม่อยากจะทำตัวเป็นภาระของใครเธอจะรู้ดีว่าผู้ชายก็เป็นคนเหมือนผู้หญิงเช่นเดียวกัน คนทุกคนมีเรื่องต้องกินต้องใช้เพราะฉะนั้นถ้าไม่เกี่ยวกับของขวัญ การกินการเที่ยวก็คงต้องขอหารไว้ก่อนเพื่อความแฟร์และสบายใจ สาว ๆ คนไหนที่มีนิสัยแบบนี้หวานใจคงต้องหลงแบบสุด ๆ แน่นอน

ข้อที่สามอะไรที่ไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็พึ่งพาตัวเองได้ การเป็นผู้หญิงไม่ได้เท่ากับว่าคุณไม่มีเรี่ยวแรงนะดังนั้นกระเป๋าของคุณ ถุงช้อปปิ้ง อะไรก็ตามแต่ในกรณีที่มันไม่ได้หนักจนเกินไปคุณก็น่าจะรับผิดชอบของตัวเองได้ไม่ต้องอ่อยให้พวกผู้ชายถือไปซะทุกครั้งเว้นแต่ว่าเขาจะเสนอตัวเองเพราะมันจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่มีความรับผิดชอบและพึ่งพาตัวเองได้ยิ่งคุณแสดงออกว่าตัวคุณเองนั้นเก่งเท่าไหร่ผู้ชายก็ยิ่งอยากดูแลคุณมากกว่าเดิมเสียอีก

ข้อที่สี่ทำกิจกรรมแบบที่เขาอยากทำบ้าง เข้าใจว่าการออกเดทก็ต้องทำกิจกรรมที่คุณทั้งคู่โอเค แต่บางครั้งคุณก็ต้องเปิดใจที่จะทำเรื่องสนุก ๆ แบบที่เขาชอบบ้าง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *