เคล็ดลับถูกใจ ใหญ่แค่ไหนก็เอาอยู่

พูดถึงเรื่องขนาด มันก็เป็นเรื่องหนักใจสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง เนื่องจากมันเป็นจุดสำคัญที่ต้องใช้ในการร่วมรัก ถ้าเล็กเกินไป อาจจะสอดใส่ไปไม่ลึกพอ แต่ถ้าใหญ่ไป อาจจะต้องทนแสบหีเพื่อให้แฟนเสร็จก็ได้ เรื่องของเล็กมันยังไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องของใหญ่ ใครจะไปรู้ว่าน้องชายของแฟนเราจะใหญ่จนไม่สามารถสอดใส่ได้ตามปกติเพราะเจ็บหี วันนี้เรามีลีลาน่าสนใจและควรเอาไปใช้อย่างยิ่ง
1. ใช้มือก่อน ต่อให้หีของคุณจะเด็ดดวงแค่ไหน แต่สุดท้ายวิธีการใหม่ก็ยังทำให้ตื่นเต้นอยู่เสมอ เริ่มต้นจากการให้ฝ่ายชายปิดตาแล้วนอนราบลงไป ส่วนฝ่ายหญิงก็รับบทเป็นนางแมว นางเสือ นางสิงโต ที่ใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างสร้างความเสียวให้ฝ่ายชายโดยไม่ต้องสอดใส่ด้วยซ้ำ หรือใครที่ชอบการออรัล จะให้ใช้ปาก หรือใช้เซ็กส์ทอยแทนก็ได้เหมือนกัน เลือกเอาแบบที่คุณชอบมาใช้ได้ตามต้องการ
2. งอเข่าบรรเทาเจ็บ เมื่อไหร่ก็ตามที่การสอดใส่ทำให้คุณเจ็บหี ให้เปลี่ยนมาเป็นท่ามิชชันนารี แล้วให้ฝ่ายหญิงงอเข่าเอาไว้แบบหลวมๆ การงอเข่าเหมือนเป็นกันกระแทกในตอนที่กำลังมีเซ็กส์ มันช่วยให้ฝ่ายชายชะลอความเร็วลง และเป็นส่วนที่คั่นไม่ให้สอดใส่ลึกเกินไปจนหีรับไม่ไหว นอกจากนี้ยังสามารถเอาใช้กับคนรักที่ชอบกระแทกแบบแรงจนทำให้น้องสาวของฝ่ายหญิงบาดเจ็บ เป็นแผล และแสบ
3. ลองให้ฝ่ายหญิงอยู่ด้านบน ท่านี้ชื่อว่าเชอร์รี่ เริ่มต้นให้ฝ่ายชายนอนหงาย แล้วฝ่ายหญิงนอนหงายทับด้านบนลงไป หลังสัมผัสกับหน้าท้องของฝ่ายชายแล้วค่อยๆสอดใส่อาวุธเข้าไปน้องสาวอย่างเบามือ ท่านี้ทำให้น้องชายไม่สามารถแทงเข้าไปลึกเกิน ส่วนฝ่ายหญิงอยากจะเสียวมากแค่ไหนก็สามารถกำหนดได้ตามที่ต้องการ นอกจากจะสนุกและเสียว ยังปลอดภัยไม่ทำให้เจ็บหลังจากมีเซ็กส์ด้วย
4. ไม่ถนัดนอนก็ลองเปลี่ยนเป็นยืน หลายครั้งที่ท่านอนไม่ตอบโจทย์ เราจึงมีทางเลือกเป็นท่ายืนมาให้ด้วย ท่านี้จะสอดใส่เข้าไปไม่ลึกมาก แถมยังเร้าใจเพราะได้ทำรักกันในท่ายืนอีกด้วย ท่านี้ให้ฝ่ายหญิงยืนพิงผนังเอาไว้ แล้วยกขาขึ้นข้างหนึ่งเพื่อให้ฝ่ายชายสอดใส่น้องชายเข้าไปในหีได้อย่างสะดวก จากนั้นก็รับส่งจังหวะกันโดยใช้ผนังเป็นตัวยึดไม่ให้ล้ม หมดปัญหาเรื่องความเจ็บเพราะท่านี้น้องชายจะสอดใส่ได้มากสุดแค่ครึ่งลำ แถมยังกำหนดได้ด้วยว่าจะให้แรงแค่ไหน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่น้องชายใหญ่ยาว
5. โบกเจลหล่อลื่นเยอะๆ จาก 4 เคล็ดลับที่เราแนะนำไป ต้องไม่ลืมสิ่งสำคัญ คือเจลหล่อลื่น ที่จะช่วยให้น้องสาวสามารถเข้าไปเล่นกับน้องสาวได้อย่างไม่ติดขัด และทำให้ระหว่างร่วมรักสามารถขยับเข้าออกได้แบบลื่นๆ ไม่ต้องกลัวเจ็บ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *